OKAWARA MFG ร่วมออกบูธในงาน PROPAK ASIA 2024, ไบเทค

Events
วันที่ 12-15 มิถุนายน 2567 (12-15 June 2024)
สถานที่

ไบเทค บางนา, กรุงเทพฯ (Bangkok International Trade & Exhibition Centre: BITEC)

Hall/Stand  Hall 102, Booth AH06-1, @FOOMA Pavillion
URL PPKA : ProPak Asia
ภาพรวม เรามีความยินดีที่จะแจ้งว่า OKAWARA MFG. จะเข้าร่วมงาน PROPAK Asia 2024 ที่กรุงเทพฯ (ประเทศไทย) ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 15 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมบูธของเราได้ที่ FOOMA, HALL:102 BOOTH:AH06-1 ภายในบูธจะมีการจัดแสดงโชว์เครื่องระเหย Spinning Cone Centrifugal Thin-Film Vacuum Evaporator “EVAPOR”  ซึ่งถูกใช้งานอย่างแพร่หลายในการทำเข้มข้นวัตถุดิบที่ไวต่อความร้อน ในอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม สารแต่งกลิ่น/รสชาติ อาหารฟังก์ชัน (functional food) โภชนเภสัช และอุตสาหกรรมการผลิตยา

นอกจากนี้ภายในงานเราจะมีการอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดและคุณประโยชน์ของเครื่องMulti-purpose Conical Ribbon Mixer Dryer “RIBOCONE” ซึ่งจะเป็นตัวช่วยในการปรับปรุงกระบวนการผสม การทำแห้ง การทำแห้งแบบสุญญากาศ และการทำความเย็น นอกจากนี้เรายังมีเครื่อง Superheated Sterilization System “KPU / SIRV”  ซึ่งเป็นเครื่องฆ่าเชื้อสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นผงและเม็ดโดยเฉพาะ ด้วยไอน้ำความร้อนและแรงดันสูง เป็นตัวช่วยในการปรับปรุงประสิทธิภาพกระบวนการฆ่าเชื้อสำหรับอาหารที่เป็นผง และเม็ดขนาดเล็ก

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอ เครื่อง Evapor เครื่อง Ribocone และเครื่อง KPU / SIRV ซึ่งสามารถช่วยในการปรับปรุงและพัฒนากระบวนการผลิตของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ